Skip to main content

Cậu bạn 2k hé ʟộ thu nhập 50 triệu/tháng nhờ làm Tiktok, từng đăng 500 video không công

Ngoài các streamer, Tikoker hiện cũng đang trở thành một nghề ᴋɪếᴍ sống đối với không ít người. Bởi ngoài các video “lầy lội” mang tính giải trí trên Tiktok thì họ được rất nhiều nhãn hàng chú ý đến. Vì vậy, mức thu nhập hàng tháng của họ cũng không hề nhỏ.

Tiktoker hiện đang là nghề có thu nhập tương đối cao.

Còn nhớ cách đây không lâu, Tun Phạm – một TikToker nổi tiếng đã hé ʟộ thu nhập với con số lên đến hơn 100 triệu/tuần khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Mới đây nhất, một TikToker khác là Hải Ninh (sinh năm 2000) sở hữu lượt follow khủng không kém cũng đã tiết ʟộ về thu nhập của mình.



Cậu bạn 2k hé ʟộ thu nhập 50 triệu/tháng nhờ làm Tiktok.

Sau khi Tun Phạm hé ʟộ thu nhập, Hải Ninh cũng đã cởi mở nói về mức thù lao trong mơ của một TikToker. Anh bạn kể bản thân chỉ vừa làm TikTok được khoảng 9 tháng, suốt khoảng thời gian đó, Hải Ninh chỉ như làm không công. Cậu bạn chỉ đăng video lên thôi, sau 9 tháng thì mới có được những đồng tiền đầu tiên. Khi video nhiều hơn thì các nhãn hàng bắt đầu chú ý hơn.

Sau 9 tháng, cậu bạn mới ᴋɪếᴍ được tiền trên Tiktok.

Hải Ninh nói: Ban đầu là 500, 700, 900, 1 triệu mốt. Bây giờ là 2 triệu. Nói đơn giản 1 job của mình bây giờ tầm khoảng 2 triệu, một tháng mình làm tầm 15 job thì có 30 triệu. Ngoài ra, bọn mình còn ghim link trên lên trên phần bio (miêu tả trên TikTok). Mỗi tháng tổng tiền vào khoảng 40 – 50 triệu.



Cậu bạn 2k hé ʟộ mỗi Job Pr sản phẩm được khoảng 2 triệu.

Tuy nhiên để có được thành công như hiện tại thì Hải Ninh cũng đã phải nỗ lực rất nhiều. Cậu bạn cho biết, mỗi ngày phải đăng không công 2 video, tổng cộng là 500 video mới bắt đầu ᴋɪếᴍ được tiền.  Đồng thời anh bạn này cũng khuyên mọi người nên chăm chỉ làm TikTok lên thì mới có thu nhập được.